Câu chuyện của Xtend-Life
“Chúng tôi có hàng trăm nghìn khách hàng hài lòng ở hơn 40 quốc gia, những người mà sức khỏe của họ đã được cải thiện nhờ sử dụng các sản phẩm của chúng tôi … Tôi là một trong số họ.
Tôi thực sự nhận ra rằng chúng tôi có những khách hàng đã từng chúng tôi trong 20 năm mặc dù họ nằm rải rác khắp nơi trên thế giới. Có rất nhiều thông tin sai lệch về sức khỏe và thực phẩm chức năng. Hầu hết mọi người đều bận rộn đến mức không có thời gian nghiên cứu chuyên sâu. Đây là lý do tại sao chúng tôi nghiên cứu để đảm bảo rằng các công thức của chúng tôi đạt được kết quả mà bạn đang tìm kiếm và chúng thực sự tạo ra sự khác biệt đối với cách bạn nhìn và cảm nhận. ”
Warren Matthews, Người sáng lập tuổi 74 của thương hiệu Xtend-Life
Cơ sở sản xuất của Xtend-Life
Các công thức của Xtend Life rất phức tạp và các thông số kỹ thuật về thành phần của Xtend-Life chính xác hơn nhiều so với các chất bổ sung ‘bình thường’. Chúng tôi đi khắp thế giới từ Cao nguyên Tây Tạng đến rừng nhiệt đới Amazon để tìm ra các thành phần hiệu quả nhất cho các mục tiêu của công thức. Điều này sẽ không thể thực hiện được nếu chúng tôi sản xuất các sản phẩm của mình giống như hầu hết các thương hiệu khác… với một nhà sản xuất theo hợp đồng.
Xtend-Life kiểm soát mọi bước của quy trình. Đây là lý do tại sao vào năm 2012, họ đã xây dựng một cơ sở dược hiện đại mới ở New Zealand để chứa tất cả các phòng ban để đảm bảo không có bất kỳ sự thỏa hiệp nào trong bất kỳ giai đoạn nào của quy trình. Điều này đã thay thế ba tòa nhà chúng tôi đã sử dụng trong những năm trước đó.
Ở cuối trang này, có các hình ảnh giới thiệu về cơ sở của Xtend Life và cách thực hiện điều chế các viên uống bổ sung.
Khách hàng của Xtend-Life
Khách hàng của Xtend-Life có xu hướng ở độ tuổi lớn hơn, hiểu biết về lợi ích của việc bổ sung chuyên môn và có mong muốn tăng tuổi thọ để họ có thể tận hưởng những năm sau này năng động và không có các điều kiện bình thường liên quan đến tuổi tác.
Trong 20 năm qua, chúng tôi đã phục vụ hơn 350.000 khách hàng tại 40 quốc gia, với hàng nghìn khách hàng vẫn nhận được các gói hàng tháng của họ trong 20 năm sau đó.